Rơ le bảo vệ động cơ NBJK7

Rơ le bảo vệ động cơ NBJK7

     Rơ le bảo vệ động cơ NJBK7 được sản xuất bởi thương hiệu thiết bị điện – tự động hóa nổi tiếng CHINT ELECTRIC và được phân phối chính hãng bởi công ty TNHH Thương mại Cơ điện Tự động hóa ATC.

  • Tích hợp đầy đủ các chức năng bảo vệ động cơ :

Rơ le bảo vệ động cơ NBJK7 tích hợp đầy đủ các chức năng bảo vệ động cơ 3 pha xoay chiều không đồng bộ đã liệt kê ở trên : Bảo vệ ngắn mạch, bảo vệ quá tải, quá dòng, bảo vệ quá áp và thấp áp, bảo vệ mất pha, đảo pha … Ngoài ra, rơ le bảo vệ động cơ NBJK7 còn tích hợp thêm các chức năng như: Bảo vệ quá nhiệt động cơ, bảo vệ dòng chạm dất …. Với việc tích hợp đầy đủ các chức năng bảo vệ động cơ xoay chiều 3 pha khôn đồng bộ, rơ le NBJK7 là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc bảo vệ động cơ của bạn.

  • Giá thành rẻ

Với việc tích hợp rất nhiều chức năng bảo vệ động cơ 3 pha xoay chiều không đồng bộ vào duy nhất 1 sản phẩm, sẽ tiết kiệm chi phí tối đa cho bạn so với việc bỏ tiền ra mua tất cả các thiết bị bảo vệ đơn lẻ.

  • Tích hợp màn hình hiển thị, giám sát các thông số động cơ

Khác với các thiết bị bảo vệ thông thường khác, rơ le bảo vệ đông cơ NBJK7 có màn hình để hiển thị, giám sát các thông số động cơ. Bạn cũng có thể tùy chỉnh các thông số cài đặt của động cơ và các thông số hiển thị lên màn hình. Qua đó, tối ưu việc vận hành và giám sát động cơ 3 pha xoay chiều không đồng bộ.

  • Tiết kiệm không gian

Rơ le bảo vệ động cơ 3 pha xoay chiều không đồng bộ có kích thước vô cùng nhỏ gọn, qua đó sẽ tiết kiệm không gian tối đa cho việc thiết kế tủ điện điều khiển động cơ.

  • Lắp đặt, sử dụng dễ dàng

Rơ le bảo vệ động cơ NBJK7 rất dễ dàng để lắp đặt: màn hình hiển thị có thể gá ngay trên cánh tủ, bộ phận đo dòng có thể gá trực tiếp trên thanh ray. Ngoài ra, với rơ le bảo vệ động cơ NBJK7, bạn chỉ cần tìm hiểu 1 thiết bị duy nhất thay vì phải tìm hiểu tất cả các thiết bị bảo vệ như trước.

Bài viết liên quan

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn