Biến áp Chint NDK

1. Biến áp Chint NDK chất lượng tốt     

     Nhiều người vẫn lầm tưởng rằng hàng Trung Quốc chất lượng thấp mà không biết rằng đó chỉ là hàng nhái, hàng lậu; còn hàng chính hãng Trung Quốc thì chất lượng lại rất tốt. Có lẽ nhiều người sẽ giật mình khi biết máy tính Think Pad là 1 sản phẩm của hãng Lenovo Trung Quốc hay điện thoại Iphone của Apple hầu hết được sản xuất và lắp ráp tại Trung Quốc. Biến áp Chint NDK là 1 sản phẩm rất được ưa chuộng của tập đoàn Chint Electric. Đây là nhãn hiệu sản xuất thiết bị điện – tự động hóa nổi tiếng trên thế giới và đã xuất hiện ở hơn 100 quốc gia. Bạn có thể tìm hiểu thêm về Chint Electric tại đây

      Nói như vậy để hiểu rằng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của biến áp Chint NDK. Biến áp Chint NDK hiện tại đã rất được bán rất phổ biến tại thị trường Việt Nam và được đánh giá cao về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông số kỹ thuật các sản phẩm biến áp Chint NDK tại đây 

2. Biến áp Chint NDK giá thành rẻ

     Với lợi thế về nhân công giá rẻ và tối ưu hóa về nguồn nguyên liệu và các công đoạn sản xuất , biến áp Chint NDK có mức giá rất hấp dẫn. Với việc mua biến áp Chint NDK, bạn có thể tiết kiệm được chi phí mà chất lượng sản phẩm lại không hề thua kém sản phẩm của các hãng thiết bị điện tự động hóa khác. 

     Bạn có thể tham khảo bảng giá biến áp Chint NDK tại đây

3. Biến áp Chint NDK đa dạng về dải điện áp input/output

     Biến áp Chint NDK có sẵn các dải điện áp đầu vào và đầu ra như sau: 440V 380V 220V/220V 110V 48V 24V.

    Với việc đa dạng về dải điện áp như vậy, sẽ rất thuận lợi cho người dùng khi lựa chọn biến áp. Đối với các đầu ra điện áp khác, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại đây.

4. Biến áp Chint NDK có dải công suất rộng

     Biến áp Chint NDK có dải công suất rất rộng từ 25VA đến 5000VA. Bạn có thể xem danh mục các sản phẩm của biến áp Chint NDK tại đây.

     Đối với các công suất biến áp khác, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại đây.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi:

  • Công ty TNHH Thương mại cơ điện Tự Động Hoá ATC
  • Văn phòng giao dịch: 323 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Phone: 024 39723392 – 024 39726200
  • Email: ntdiep181@gmail.com
  • Website: www.atc-automation.com.vn

Hỗ trợ kĩ thuật: Mr Tiệp – 01657 421 607

Hỗ trợ bán hàng: Mr Diệp – 0983 551 890

Bài viết liên quan

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn