Ưu điểm của khởi động mềm CHINT NJR2

+ Thương hiệu CHINT NJR2 đã được khẳng định

CHINT là 1 trong những thương hiệu thiết bị điện – tự động hóa nổi tiếng trên thế giới. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị điện – tự động hóa, CHINT đã có mặt trên 100 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Tham khảo thêm về CHINT Electric và khởi động mềm CHINT NJR2 tại đây

+ Giá cả NJR2 cạnh tranh:

So với những thượng hiệu thiết bị điện – tự động hóa nổi tiếng khác, khởi động mềm CHINT NJR2 hấp dẫn người dùng với mức giá cả cực kì cạnh tranh. Bạn sẽ vô cùng hài lòng với hiệu quả sử dụng, lợi ích kinh tế mà thiết bị điện – tự động hóa CHINT mang lại.

+ Chất lượng NJR2 đảm bảo:

Khởi động mềm CHINT NJR2 kết cấu chặt chẽ, cấu tạo bên trong khoa học và tính toán kỹ càng về mọi quy tắc hoạt động, bên ngoài được sản xuất bằng nhựa kỹ thuật công nghệ cao nên bảo vệ tốt phần lõi bên trong và dùng rất lâu bền. Khởi động mềm CHINT NJR2 được bảo hành 1 năm tất cả các lỗi người dùng.

+ Chủng loại NJR2 đa dạng:

Khởi động mềm CHINT NJR2 có rất nhiều chủng loại đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng với dải công suất động cơ 7.5 KW đến 500 KW.

Khởi động mềm CHINT NJR2

* Để tránh mua phải khởi động mềm CHINT NJR2 hàng giả, hàng nhái, quý khách lưu ý hàng chính hãng nhập khẩu nguyên hộp bao gồm:

– Vỏ thùng đựng thiết bị có nhãn dán bằng Tiếng Anh.

– Bộ khởi động mềm NJR2-D

– Hướng dẫn vận hành – Tiếng Anh (Instructions Manual)

– Chứng chỉ chất lượng – Tiếng Anh (Product Permission)

 

– Những lý do bạn nên mua hàng ở Công ty Thương mại Cơ điện – Tự động hóa ATC

+ Uy tín, thương hiệu:

ATC là công ty với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện – tự động hóa, tự hào là đối tác cung cấp thiết bị cho các dự án lớn như nhà máy thủy điện Hòa Bình, nhà máy xi măng Bỉm Sơn, hệ thống cấp nước sạch cho toàn thành phố Hải Phòng, công ty bánh kẹo Hải Hà, nhà máy bia rượu Hà Nội … Đến với ATC, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề xuất xứ và chất lượng hàng hóa nói chung và khởi động mềm CHINT nói riêng.

+ Giá cả cạnh tranh:

Công ty TNHH thương mại cơ điện tự động hóa ATC là đại lý phân phối cấp 1 của tâp đoàn CHINT ELECTRIC. Mua khởi động mềm CHINT ở ATC, bạn sẽ được sở hữu sản phẩm chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất.

+ Dịch vụ hỗ trợ kĩ thuật:

Công ty ATC với đội ngũ nhân viên kĩ thuật giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực điện tự động hóa sẽ hỗ trợ bạn mọi thứ về khởi động mềm từ lựa chọn thiết bị, thiết kế bản vẽ đến lắp đặt, thi công và vận hành.

+ Chính sách bảo hành dài hạn:

Khởi động mềm CHINT NJR2 mua ở ATC sẽ được bảo hành trong vòng 1 năm. Ngoài ra, bộ phận kĩ thuật của công ty sẽ hỗ trợ kĩ thuật cho bạn trong suốt quá trình vận hành sản phẩm.

Với những tư vấn và hướng dẫn trên đây của chúng tôi, chắc hẳn các bạn đã hình dung được cơ bản về cách lựa chọn và sử dụng khởi động mềm. Liên hệ với chúng tôi để sở hữu những thiết bị điện – tự động hóa hợp lý nhất cũng như được tư vấn thêm về kĩ thuật.

 

Website: atc-automation.com.vn

Địa chỉ: 323 Trần Khát Chân, Hà Nội

Email: khongminh70@gmail.com

Tel: 01657 421 607

Bài viết liên quan

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn